Khung nhôm kính

Cửa nhôm mới được đưa vào ngành xây dựng cách đây hơn 3 thập niên. Loại cửa tiên tiến này đang dần thay thế các loại cửa truyền thống với các đặc tính vượt trội của nó. Cửa nhôm không những đang là loại cửa được sử dụng chính tại châu Âu và châu Mỹ mà còn được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước châu Á như Singapore, Malaysia, Thailand, Trung Quốc và gần đây là Việt Nam.

Hệ thống rãnh thoát nước mưa kèm theo joint cao su khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại, cộng với tính năng cách âm, cách nhiệt thích ứng với cả những điều kiện thời tiết phức tạp.

Cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng sưởi ấm hoặc làm mát. Độ bền cao khi sử dụng trong môi trường khí hậu nhiệt đới như Việt Nam Tính ổi định cao, không bị cong vênh, co ngót theo thời gian, giữ cho cửa luôn kín, khít. Ít sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ. Hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ. Phù hợp với các công trình kiến trúc như : Cao ốc, khách sạn, chung cư, biệt thụ...

Nhôm kính MINH QUÂN là cơ sở gia công nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công, sản xuất và kinh doanh sản phẩm nhôm kính.

Nhôm kính MINH QUÂN chuyên thực hiện gia công sản xuất các mẫu mã, sản phẩm nhôm và kính theo yêu câu cầu và kích thước của công trình, của toàn nhà, theo từng yêu cầu riêng biệt nhất của khách hàng.
Đặc tính quý báu nổi bật của vật liệu là tuổi thọ rất cao do vật liệu này không bị ôxy hoá, không bị lão hoá hay vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời ..

Việc sử dụng chất phụ gia (Additives) và chất ổn định (Stabilizers) trong công thức phối liệu đã tạo ra sự thích ứng của vật liệu trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao.

Các sản phẩm Nhôm Kính Minh Quân:

  •  - Cửa đi 
  •  - Cửa lùa 
  • - Cửa đẩy 
  • - Vách ngăn

Ngoài ra chúng tôi còn gia công lắp đặt các sản phẩm:

  • - Tủ kính đựng rượu
  • - Tủ bày vật phẩm lưu niệm 
  • - Tủ kính 
  • - Khung nhôm kính trưng bày sản phẩm 
  • - Tủ trạn bếp khung nhôm kính cao cấp


Cửa sổ nhôm kính


Tủ bếp nhôm kính


Tủ bếp gia đình sang trọng


Tủ bếp Nhôm kính gia đình

Để được biết thêm chi tiết về sản phẩm khung nhôm kính quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 093.6453 188. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế và gia công lắp đặt với sự phục vụ tốt nhất về chất lượng - giá thành và thời gian thi công !

0 nhận xét:

Tags

Link list